ร้าน Optical88 ยึดมาตราการในการดูแลเรื่องความสะอาดภายในร้านอย่างเคร่งครัด

Last updated: 21 เม.ย 2564  |  1080 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้าน Optical88 ยึดมาตราการในการดูแลเรื่องความสะอาดภายในร้านอย่างเคร่งครัด

ร้าน Optical88 มีการดูแลความสะอาด ตั้งแต่คุณลูกค้าก้าวเข้ามาในร้าน จนกระทั่งซื้อสินค้าออกจากร้าน ดังนี้

1. พนักงานของทางร้าน Optical 88 จะสวมใส่หน้ากากอนามัย (Mask) ทุกครั้ง ที่ให้บริการแนะนำแว่นตาแก่ลูกค้า ตรวจวัดสายตาให้คุณลูกค้า จนกระทั่งปิดการขาย และส่งมอบสินค้าให้กับคุณลูกค้า เพื่อให้ได้มาตรฐานเดียวกันทุกสาขา

2. ทางร้าน Optical 88 มีจุดบริการเจลล้างมือ มีอ่างล้างมือ พร้อมสบู่เหลว อยู่ภายในร้าน เพื่อให้คุณลูกค้าสามารถเข้ามาทำความสะอาดล้างมือได้ตลอด และเพื่อสุขอนามัยที่ดีของคุณลูกค้า รวมถึงพนักงาน

3. ทางร้าน Optical 88 ใช้ผ้าสะอาดใส่แอลกอฮอล 70% ในการทำความสะอาดโต๊ะรับรองลูกค้าทุกโต๊ะ รวมถึงชั้นวางแว่นตาทุกชั้นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความมั่นใจให้กับคุณลูกค้า เวลาเข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน

4. ทางร้าน Optical 88 หมั่นคอยดูแลและทำความสะอาดแว่นตาทุกตัวภายในร้าน เพื่อความสะอาด และความปลอดภัย สบายใจ ของคุณลูกค้าเวลาทดลองสวมใส่

5. ทางร้าน Optical 88 ทำความความสะอาดแว่นสำหรับลองเลนส์ (Trial Frame) เลนส์ทดลองทั้งเลนส์ทดลองทั่วไป และเลนส์โปรเกรสซีฟ ด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์อย่างดี และใช้แอลกอฮอล 70% ในการทำความสะอาด เพื่อความมั่นใจของคุณลูกค้าเช่นเดียวกัน

6. ทางร้าน Optical 88 คอยทำความสะอาดมุมทดลอง Progressive Lens Centre ทั้งมุมคอมพิวเตอร์ และมุมห้องครัว รวมถึงเครื่องมือต่างๆ ด้วยแอลกอฮอล 70% เพื่อให้คุณลูกค้าไม่ต้องกังวลเวลามาใช้บริการที่มุมทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟ

7. ทางร้าน Optical 88 ทำความสะอาดเครื่องคอมวัดตาอัตโนมัติ (Auto Refractometer) และเครื่องวัดตาแบบละเอียด (Phoroptor) รวมถึงเครื่องมือต่างๆภายในห้องวัดตา ด้วยสำลีชุบแอลกอฮอล 70% เพื่อความสะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานตลอดเวลา ที่คุณลูกค้ามาตรวจวัดสายตา เพราะทางร้านมีบริการตรวจวัดสายฟรี! ให้กับคุณลูกค้าทุกท่านด้วยนะคะ

8. ก่อนที่ทางร้าน Optical 88 จะส่งมอบแว่นตาให้กับคุณลูกค้านั้น เราจะมีการทำความสะอาดแว่นตาอย่างล้ำลึก ด้วยเครื่องล้างแว่นตา Ultrasonic Cleaner พร้อมเช็ดทำความสะอาดแง่นตาทุกซอก ทุกมุม เพื่อทำความสะอาดฝุ่นละออง สิ่งสกปรกทั่วไป และเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ก่อนส่งส่งมอบให้คุณลูกค้าได้นำไปสวมใส่ใช้งานอย่างมั่นใจ

9. นอกจากนี้ทางร้าน Optical 88 ยังมีการอบรมพนักงานทุกคน ให้ปฎิบัติตามมาตรการเดียวกัน คือ พนักงานต้องดูแลความสะอาดของตนเองอยู่สม่ำเสมอ ทั้งล้างมือเป็นประจำ ทำคสามสะอาดด้วยแอลกอฮอล 70% เสมอ เมื่อมีการสัมผัสสิ่งต่างๆ เพื่อความสะอาด ปลอดภัย เตรียมพร้อมบริการคุณลูกค้าตลอดเวลา


ร้าน Optical 88 ของเราใส่ใจเรื่องความสะอาด และสุขอนามัยที่ดีของคุณลูกค้าเป็นหลักอย่างแน่นอน ดังนั้น คุณลูกค้ามั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย พร้อมมาตรฐานที่ดี และสามารถมาใช้บริการได้อย่างสบายใจ คลายกังวล เพราะไม่ว่าจะสถานการณ์จะเป็นแบบไหน เราก็มั่นใจ และยืนหยัด หมั่นดูแลสุขอนามัยที่ดีให้แก่คุณลูกค้าตลอดไป


* อย่าลืมเลือกแว่นตาคุณภาพ พร้อมการบริการประทับใจ
* ที่ร้าน Optical 88 ทุกสาขาทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้